Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

DỊCH VỤ THIẾT KẾ Ô DÙ CẦM TAY GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

 CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn thiết kế ô dù cầm tay, với chất lượng vượt trội ưu đãi. 

Ô hay dù là một loại dụng cụ, đồ vật cầm tay dùng để che mưa, che nắng hoặc làm đẹp. Ô là vật dụng được thiết kế gồm cán ô và lọng ô, dụng cụ bằng vải có hình cây nấm để che đậy được gắn cố định vào cán ô và có khả năng xòe, gấp để có thể cụp hoặc bật ô, gấp xếp cho gọn.



Dù cầm tay đôi khi  là một phụ kiện trang trí từ lúc loài người phát minh và sử dụng ô dù và cho tới ngày nay được phổ biến  rất nhiều, tính thẩm mỹ cao và chắc chắn.

Chúng tôi là đơn vị thiết kế và in các mẫu ô dù đẹp được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi đang gặp vấn đề về việc lựa chọn cho đơn vị của mình các mẫu ô hợp lí.

Chúng tôi có thể thiết kế ô theo kích thước mà quý khách hàng mong đợi, độ bền và độ chắc chắn dĩ nhiên quý khách hàng cứ việc yên tâm, chúng tôi luôn tận tâm với từng chi tiết nhỏ nhất.



Màu sắc ô dù nếu quý khách cần sự đồng bộ với bộ phận nhận diện thương hiệu thì quý khách hàng chỉ việc nêu ý tưởng với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo thiết kế làm hài lòng quý khách hàng nhất mà không có bất cứ lỗi kĩ thuật nào.

Chúng tôi luôn giành tâm huyết nhiều nhất cho từng chi tiết, sản phẩm mà quý khách hàng tin tưởng đặt in, cơ sở in có máy móc , công nghệ tiên tiến, đảm bảo màu lên đẹp,  không bị lem, không có bất cứ sự dư thừa chi tiết bất  hợp lí nào.liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé.



CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : thietkesacmau.com