Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

CƠ SỞ IN NAMECARD THEO YÊU CẦU CHUYÊN NGHIỆP

Cho dù bạn là chủ hoặc nhân viên của một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì việc gây ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác cũng đều rất quan trọng. Để thể hiện điều đó và sự chuyên nghiệp của mình, bạn cần có namecard.


 Chính vì tầm quan trọng đó nên  CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng in namecard chất lượng, thể hiện đẳng cấp riêng của bản thân.

thiết kế namecard theo yêu cầu của quý khách hàng,  quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin cá nhân muốn in lên namecard việc còn lại để chúng tôi hoàn thành.



chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu, dịch vụ kinh doanh cũng như sở thích cá nhân mà thiết kế những hoa văn,màu sắc ấn tượng nhất.

Chất liệu làm namecard cũng được chúng tôi suy xét kĩ lưỡng để đưa ra cho quý khách tham khảo.

đội ngũ nhân viên thiết kế kinh nghiệm, sáng tạo đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng,



CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : thietkesacmau.com