Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

CƠ SỞ THIẾT KẾ Ô DÙ QUẢNG CÁO GIÁ RẺ

Ô dù cầm tay được sử dụng trong những chương trình hội nghị, sự kiện hay chương trình khuyến mại cũng như quảng bá sản phẩm và tặng khách hàng. Nói chung, sử dụng với mục đích để quảng cáo hay marketing về công ty hay doanh nghiệp với việc in ấn logo, slogan. Chúng có thể sử dụng làm vật phẩm tặng khách hàng và dùng để truyền tải thông điệp đến với mọi người xung quanh.

-     Để quý khách hàng không phải mất thời gian suy nghĩ lâu, công ty chúng tôi CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ô dù quảng cáo trọn gói. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn các loại ô dù giành cho chiến lược quảng cáo của công ty một cách hợp lí nhất. Tùy vào loại sản phẩm dịch  vụ quý khách hàng đang kinh doanh mà chúng tôi có những chiến lược đầy đủ. từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn thiết kế đến các in ấn hoàn thành sản phẩm đều được chúng tôi tính toán kĩ càng đảm bảo thành phẩm làm ra đạt yêu cầu nhất. không bị lỗi ở bất cứ khẩu nào.



Chúng tôi có thể thiết kế và  in được nhiều loại ô dù như: ô dù quảng cáo, ô dù quảng cáo ngoài trời, ô quà tặng, ô gỗ, ô lệch tâm, ô nghệ thuật.

Với đầy đủ kích thước, hình dáng thiết kế độc đáo thuận tiện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty  chúng tôi nhận sản xuất ô quảng cáo theo hợp đồng số lượng lớn các sản phẩm ô quà tặng, thiết kế và lắp ráp dù miễn phí.



Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ và tư vấn một cách kịp thời nhất. chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7 đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.



CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : thietkesacmau.com