Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

CƠ SỞ IN SỔ TAY-QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

Sổ tay nhân viên , hay còn được gọi là sách hướng dẫn, booklet. Được sử dụng bởi các công ty thuộc mọi quy mô để truyền đạt chính sách tổ chức, thủ tục, kỳ vọng, lương thưởng và lợi ích, điều khoản tuyển dụng và thông tin quan trọng khác về công ty và nơi làm việc.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU chuyên nhận in sổ tay theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh bậc nhất thị trường.

nhận thiết kế các loại sổ tay:

Bấm kim giữa.

Dán keo nhiệt

Đóng lò xo xoắn ốc

Đóng cuốn lò xo nhựa

Đóng cuốn lò xo sắt

Bìa còng.

Có nhiều công nghệ in sổ tay với những ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên tại công ty chúng tôi thường sử dụng những công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.



Tùy theo số lượng đặt hàng và yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn những công nghệ in sổ tay phù hợp. Với đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi thường tư vấn cho quý khách hàng công nghệ in Offset tiên tiến, hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.

Với những đơn hàng số lượng nhỏ hoặc vừa phải chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng công nghệ in kỹ thuật số hoặc công nghệ in, khắc laser hiện đại.

In Offset là công nghệ được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay, nó được áp dụng để in sổ tay, sổ bìa da với số lượng lớn. Ưu điểm của công nghệ in Offset là cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, phù hợp in trên giấy, da, bìa, nhựa,...


Ngoài ra Sắc Màu còn nhận in bao thư giá rẻ , in catalogue uy tín TPHCM


CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : thietkesacmau.com