Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2021

ĐỊA ĐIỂM THIẾT KẾ TÚI GIẤY CHUYÊN NGHIỆP

 Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh của công nghệ song song với tình hình ô nhiễm môi trường rất lớn, chính vì thế mọi người ai cũng dần chuyển sang dùng những sản phẩm hộp giấy, túi giấy thay thế cho các sản phẩm chế biến từ hạt nhựa, hiểu được tâm tư đó, CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU chuyên thiết kế các mẫu túi giấy tiện dụng và bảo vệ môi trường.



Chúng tôi có nhiều mẫu túi giấy với chất liệu khác nhau như :

-       Túi giấy couche chất liệu in túi giấy này được sử dụng phổ biến trong ngành mỹ phẩm, thời trang và các sự kiện. Giấy couche có cả 2 mặt bóng và trắng mịn. Đồng thời sở hữu đặc tính dai, tốt.

-       Túi giấy duplex chất liệu duplex được dùng in túi giấy có kích thước lớn, cần độ cứng và chắc chắn, đặc điểm của giấy duplex là một bề mặt trắng, láng bóng và một bề mặt hơi sẫm. Định lượng thông thường trên 300g/m2.

-       Túi giấy Bristol Túi giấy Bristol cao cấp hơn chất liệu Couche. Cho nên chúng thường ưu tiên cho các sản phẩm cao cấp. Đặc điểm của chất liệu này là dày, xốp và hơi bóng, mịn. Ưu điểm của túi giấy Bristol là khả năng bám mực vừa đủ, nên chất lượng in đẹp.

-       Túi giấy kraft Túi giấy kraft ứng dụng ngày càng nhiều cho các cửa hàng thực phẩm, hay các doanh nhiệp chuộng đơn giản. Giá thành rẻ, đồng thời có khả năng tái chế cao, thân thiện môi trường. 


-       Túi giấy Fort Chất liệu giấy Fort được xem là phổ biến và thông dụng nhất. In túi giấy fort thường dùng cho các shop thời trang. Đặc điểm của chúng là có bề mặt nhám, bám mực tốt, đặc biệt là giá thành nằm ở mức trung bình.

Đến công ty chúng tôi hoàn toàn đảm bảo :

1. Chất lượng bao bì hàng đầu. Đảm bảo cho quý khách hàng chất lượng hộp giấy thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

 2. Giao hàng đúng hẹn. Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với quý khách hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho quý khách hàng đúng hẹn.



3. Giá cả cạnh tranh với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm hộp giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.

 4. Không phân biệt bạn hàng chúng tôi lấy cám kích khi quý khách hàng đến với sản phẩm bao bì hộp giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng lớn – nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bao bì, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng về thiết kế vỏ hộp giấy, in ấn, chọn những mẫu hộp phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.



CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : thietkesacmau.com