Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2021

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BẢNG HIỆU THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

 

CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tài tình, nhiệt huyết sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế, lên ý tưởng đảm bảo sẽ hài lòng quý khách hàng. Là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia công, lắp dựng các sản phẩm về quảng cáo.



Bảng hiệu led   ,Bảng hiệu led module , Bảng hiệu Neon ,Bảng hiệu hiflex ,Bảng hiệu mica

khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được ưu đãi lớn,

 – Khẳng định là đơn vị thi công biển quảng cáo uy tín nhất.

 – Thi công chuyên nghiệp, nhanh, hiện trạng sạch sẽ

– Chiết khấu cao, giá cả ưu đãi nhất thị trường.

– Bạn sẽ hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.



 Thiết kế, in kỹ thuật số khổ lớn, in UV trên mọi chất liệu Thi công bảng hiệu đèn Led, bảng điện tử, Led quảng cáo, trang trí.Sản xuất thi công hàng nội thất mang phong cách quảng cáo Thiết kế, sản xuất và lắp đặt gian hàng hội chợ triển lãm. Khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, báo giá nhanh chóng và hơn thế nữa chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật đến tư vấn đo đạc tại nhà. Công ty TNHH Thương mại Quảng Cáo Tân Bình hướng tới mục tiêu: GIÁ CẢ CẠNH TRANH, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP.



CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : thietkesacmau.com