Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Cơ sở in hình lên ly sứ giá rẻ uy tín chất lượng hàng đầu

 In hình lên ly sứ giá rẻ

Chắc hẳn rằng mỗi doanh nghiệp đều hiểu rất rõ giá trị của các món quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên, quà tặng khuyến mãi,… vì chúng là một trong những vật phẩm rất quan trọng trong công tác “làm thương hiệu”, mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với người sử dụng. Vì thế lựa chọn ly sứ để giải quyết vấn đề đó là một lựa chọn hợp lí.

Chúng tôi CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU là đơn vị có uy tín lâu năm trong lĩnh vực in hình lên ly sứ làm quà tặng doanh nghiệp tại TPHCM, sản phẩm ly sứ in logo công ty do chúng tôi làm ra có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ, thời gian hoàn thành nhanh và chất lượng đồng đều nhất hiện nay.



Nhận in ly sứ các chất liệu:

In hình lên ly sứ Thái trắng

In hình lên ly sứ viền màu

In hình lên ly huyền ảo (ly đổi màu)

In hình lên ly sứ trắng quai trái tim

In hình lên ly sứ trắng lòng màu



Khi liên hệ in hình và in logo lên ly tại công ty chúng tôi, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, bạn có thể có sản phẩm tham khảo từ chúng tôi mà không mất bất cứ chi phí nào.

Bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ rất tốt về khâu thiết kế logo và hình ảnh trên ly vì chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.

Thời gian thực hiện đơn hàng và giao hàng của chúng tôi thuộc loại nhanh nhất HCM hiện nay, bạn có thể yên tâm về tiến độ thực hiện đơn hàng của công ty chúng tôi.



Liên hệ ngay :

CÔNG TY TNHH GiẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SẮC MÀU

Tel : (028) 6272 6869 - 0868 160 162

Email : thietkesacmau@gmail.com

Website : https://thietkesacmau.com/

 => xem thêm : thiết kế và in sổ tay